10/08/2026
8:28am nagchat si madam asking for menu,sinend ko yung mga available namin na kakanin and nag ask sya kung kaya ideliver ng 4pm,medyo alanganin sa oras dahil need ibabad ang para sa sapin sapin,pero thanks God at nagawan ng paraan,naideliver kay madam bago mag 4pm at nakapagpasobra pa ng ilang tub.
Maraming salamat Mam Laidi Brillo sa uulitin po ❤️
For orders and inquiries
Dm us Chirits Special Kakanin
Fb acct Che Cabeza
📲09488846633