14/07/2026
2024…Decided to venture into the unusual territory of private law practice and left my promising career in the public office. Nilakasan ang loob, ginamit ang mga nakuhang diskarte at maswerte dahil may mga mentor na hulog ng langit na hindi ako pinagdamutang tulungan 🙂..nag open ng DL- San Juan Law Office and Notarial Services…kahit preggy 😅
Fast track 2026.. .patuloy ang career..ngayon mas balanse na..NANAY, ASAWA, ABOGADO, BUSINESS WOMAN at may kaunting me time paminsan…couldn’t be more thankful..
Mga kabatas..nandito lang ang Law Office ko sa ANGONO..sa likod ng Police Station sa my Munisipyo..dumalaw ka lang tutulungan kita :)